3 C - Traduzir

Hoa mai vàng bung nở rực rỡ tại chợ hoa Cần Thơ
Trên tuyến đường chợ hoa Hoàng Văn Thụ (TP.Cần Thơ), những cánh mai vàng đã bung nở, khoe sắc rực rỡ, thu hút nhiều người dân đến chiêm ngưỡng và chọn mua để trang trí Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Sắc hoa mai vàng tràn ngập từ đầu đường tới cuối đường chợ hoa Hoàng Văn Thụ, tạo nên một không khí xuân tưng bừng và phấn khởi.
Theo các nhà vườn, từ tối 27 Tết, số lượng khách đến mua hoa đã bắt đầu tăng, và đến rạng sáng 28 Tết, chợ hoa trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Chạy dọc theo con đường Hoàng Văn Thụ, đâu đâu cũng thấy mai vàng nở rộ, báo hiệu Tết đã về rất gần.
Hơn 90% số lượng https://vuonmaihoanglong.com/ kiểng tại chợ hoa xuân Hoàng Văn Thụ là mai vàng từ các nhà vườn miền Tây. Sự đa dạng và phong phú của các giống mai, từ mai tứ quý, mai đại lộc đến mai hồng diệp, mang đến nhiều lựa chọn cho người mua. Các chậu mai được bày bán với đủ kích cỡ và giá cả, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Không chỉ có người dân Cần Thơ mà du khách từ các tỉnh lân cận cũng đến chợ hoa Hoàng Văn Thụ để mua sắm và tận hưởng không khí xuân. Chị Lê Thị Hoa, du khách từ An Giang, bày tỏ: "Tôi rất thích không khí ở chợ hoa Cần Thơ, mai vàng nở rực rỡ làm tôi cảm thấy Tết thực sự đã đến."
Chợ hoa Hoàng Văn Thụ không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm tham quan, chụp ảnh yêu thích của nhiều người. Những cánh mai vàng tươi thắm, cùng với sắc đỏ của các loài hoa khác như cúc, vạn thọ, tạo nên một bức tranh xuân tuyệt đẹp, mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho mọi người.
Anh Nguyễn Văn Hùng, một chủ https://vuonmaihoanglong.com/vuon-mai-vang-lon-nhat-viet-nam/ tại Tiền Giang, chia sẻ: "Năm nay, mai vàng nở đúng dịp và rất đẹp, hy vọng sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho mọi người. Chúng tôi đã chuẩn bị từ rất sớm để đưa mai lên Cần Thơ phục vụ bà con, và rất vui khi thấy mọi người hào hứng mua mai về chưng Tết."
Không khí tấp nập và sắc màu rực rỡ của chợ hoa Cần Thơ trong những ngày giáp Tết thực sự làm bừng sáng cả khu phố, đánh dấu một mùa xuân mới đầy hy vọng và an lành. Những cành mai vàng, với vẻ đẹp tươi sáng, không chỉ làm đẹp thêm cho ngôi nhà mà còn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người trong dịp Tết đến xuân về.
Hoa mai bung nở rực rỡ tại chợ hoa Hoàng Văn Thụ
Trong nắng ấm, hoa mai bung nở khoe sắc vàng rực rỡ, tạo nên một bức tranh xuân tươi đẹp tại chợ hoa Hoàng Văn Thụ (TP.Cần Thơ). Với thâm niên hơn 15 năm bán mai tại đây, chị Mai Thị Trúc Phương (35 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết, năm nay chị nhập khoảng 550 chậu về bán Tết và đến nay đã bán được hơn phân nửa. Gian hàng của chị Phương chuyên bán những giống mai độc lạ như mai cúc Vạn Phúc, mai Hoàng Huyết Long không nhụy... Với dáng mini để bàn.
Hoa mai chậu nhỏ ở gian hàng của chị Phương được khách hàng yêu thích vì vẻ đẹp và giá cả phù hợp, chỉ từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng/chậu tùy kích cỡ. Những chậu mai nhỏ xinh không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho năm mới.
Anh Nguyễn Hoàng Luân (22 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) chia sẻ: "Tuy năm nay kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng giảm hơn so với năm trước, giá thành cũng giảm theo. Tôi mong bán nhanh, hết sớm để về nhà đón Tết, sum vầy cùng gia đình". Dù vậy, những ngày cuối năm, gian hàng của anh Luân vẫn tấp nập người mua, tạo nên không khí nhộn nhịp và rộn ràng.
Khung cảnh những chậu https://vuonmaihoanglong.com/top-10-vuon-mai-vang-lon-nhat-ben-tre-hien-nay/ nằm trên yên xe, đang trên đường vận chuyển đến khách hàng khiến con đường Hoàng Văn Thụ rộn ràng không khí mùa xuân. Những chiếc xe máy chở mai vàng nối đuôi nhau, mang theo sắc xuân đến khắp nơi, làm bừng sáng cả khu phố.
Không chỉ là nơi mua sắm, chợ hoa Hoàng Văn Thụ còn là điểm đến hấp dẫn để người dân tham quan, chụp ảnh và tận hưởng không khí Tết đang đến gần. Những cánh mai vàng tươi thắm, cùng với sắc đỏ của các loài hoa khác như cúc, vạn thọ, tạo nên một bức tranh xuân tuyệt đẹp, mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho mọi người.
Không khí tấp nập và sắc màu rực rỡ của chợ hoa Hoàng Văn Thụ trong những ngày giáp Tết thực sự làm bừng sáng cả khu phố, đánh dấu một mùa xuân mới đầy hy vọng và an lành. Những cành mai vàng, với vẻ đẹp tươi sáng, không chỉ làm đẹp thêm cho ngôi nhà mà còn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người trong dịp Tết đến xuân về.
Tiểu thương chia sẻ khó khăn nhưng hy vọng với mùa mai vàng Tết
Tiểu thương Bùi Văn Ca (44 tuổi, ở huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) thổ lộ: "Năm nay kinh tế khó khăn hơn mọi năm nên nhà vườn như tôi chấp nhận lời ít, mỗi cây mai tôi bán dao động từ 400.000 đồng trở lên tùy kích cỡ. Tôi hy vọng với mức giá này, người dân có thể sớm mua hoa, hết sớm để tôi cũng về ăn Tết."
Những cánh ma